Cảnh báo Hoạt động

Nếu bạn đang gặp sự cố dịch vụ hoặc trường hợp khẩn cấp về nước, điện hoặc cống rãnh, hãy gọi đến đường dây nóng 24 giờ của chúng tôi theo số 3-1-1 hoặc (415) 701-2311 từ bên ngoài SF hoặc đăng nhập tại sf311.org. Tìm hiểu thêm hoặc đánh giá cảnh báo dịch vụ đang hoạt động.

SFPUC thuê Lãnh đạo Nhân sự Wendy Macy làm Giám đốc Nhân sự Mới

Trụ sở chính của SFPUC
  • John Côté

THÔNG TIN MỚI ĐƯỢC ĐĂNG
SFPUC Liên hệ:
John Côté
415-417-9319
jcote@sfwater.org

 

THÔNG CÁO BÁO CHÍ
25 Tháng một, 2022  

Macy là quan chức nhân sự hàng đầu của Thành phố Los Angeles trong bảy năm qua

SAN FRANCISCO - Ủy ban Tiện ích Công cộng San Francisco (SFPUC) hôm nay thông báo rằng họ đã thuê nhà lãnh đạo nguồn nhân lực nổi tiếng Wendy Macy làm Giám đốc Nhân sự mới của cơ quan.

Macy sẽ lãnh đạo nhóm Dịch vụ Nguồn nhân lực của SFPUC và giám sát tất cả việc tuyển dụng và duy trì cho một cơ quan có hơn 2,200 nhân viên làm việc trong lãnh thổ dịch vụ trải dài từ Thái Bình Dương đến Sierra Nevada. Trước khi gia nhập SFPUC, Macy là Tổng Giám đốc Nhân sự của Thành phố Los Angeles, nơi bà lãnh đạo một nhóm hơn 600 người để quản lý Bộ phận Nhân sự của Los Angeles. Cô có hơn 20 năm kinh nghiệm lãnh đạo các cơ quan nhân sự cho các cơ quan công quyền, bao gồm Quận Sonoma và Học khu Thống nhất Los Angeles. 

“SFPUC là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực công ích vì có rất nhiều nam giới và phụ nữ làm việc ở đây. Wendy Macy sẽ giúp chúng tôi tốt hơn nữa, ”Tổng Giám đốc SFPUC Dennis Herrera nói. “Wendy có một thành tích đã được chứng minh về sự đổi mới, giải quyết vấn đề và tạo ra sự cải thiện lâu dài trong các dịch vụ công. Tôi không thể vui mừng hơn khi có cô ấy tham gia nhóm của chúng tôi tại SFPUC. Wendy có đủ điều kiện duy nhất để xây dựng và nâng cao hơn nữa lực lượng lao động của chúng tôi do tính chất phức tạp của công việc và những thách thức hiện tại trên thị trường lao động. "

Wendy Macy
Giám đốc nhân sự Wendy Macy

“Tôi rất vui khi được gia nhập cơ quan đặc biệt này với tư cách là Giám đốc Nhân sự và tôi mong muốn được áp dụng tài năng nhân sự của mình để hỗ trợ các nguồn lực quý giá nhất - con người của chúng tôi - trong thời điểm quan trọng này,” Macy nói. “Tôi dự định bắt tay vào các nỗ lực tuyển dụng mạnh mẽ để thu hút làn sóng tài năng mới cho cơ quan, đồng thời phát triển, gắn kết và nâng cao lực lượng lao động cam kết giải quyết những thách thức ngày nay.”

Trong suốt sự nghiệp của mình, Macy đã thể hiện niềm đam mê xóa bỏ các rào cản, thu hút tất cả các bên liên quan và tôn trọng các quan điểm đa dạng. Tại Los Angeles, cô đã thuê Giám đốc Đa dạng, Công bằng và Hòa nhập đầu tiên của thành phố. Macy cũng đã thúc đẩy các mối quan hệ với các đối tác lao động và rất thành thạo trong việc điều hướng các mối quan hệ giữa các bộ phận trong một đô thị. Trước khi có kinh nghiệm quản lý các hoạt động của Bộ phận Nhân sự, Macy đã hành nghề luật sư trong vài năm và đã chứng tỏ kỹ năng giao tiếp, thương lượng và hòa giải mạnh mẽ.  

Cô lấy bằng Cử nhân Nghệ thuật của Đại học Harvard và bằng luật của Trường Luật Harvard.

Cô dự kiến ​​sẽ bắt đầu với vai trò mới của mình vào ngày 22 tháng 2022 năm XNUMX.

Giới thiệu về Ủy ban Tiện ích Công cộng San Francisco
Ủy ban Tiện ích Công cộng San Francisco (SFPUC) là một bộ phận của Thành phố và Quận San Francisco. Nó cung cấp nước uống cho 2.7 triệu người ở Khu vực Vịnh San Francisco, thu gom và xử lý nước thải cho Thành phố và Hạt San Francisco, đồng thời tạo ra nguồn điện sạch cho các tòa nhà thành phố, khách hàng dân cư và doanh nghiệp. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng các dịch vụ cấp nước, cấp điện và thoát nước chất lượng cao, hiệu quả và đáng tin cậy theo cách thức coi trọng lợi ích cộng đồng và môi trường cũng như duy trì các nguồn lực được giao phó cho chúng tôi.

# # #

John Côté